Bạn muốn có không gian sống ảo tuyệt vời? Bạn muốn được nhâm nhi tách cà phê nóng ngon nhất đất Sài Gòn? Hãy để chúng tôi dẫn bạn tới top 20+ quán cà phê sạch đẳng cấp nhất thành phố này nhé. 

Nội dung

Cà phê Sáo trúc – Quán cà phê sạch đáng thưởng thức bậc nhất tại Sài Gòn

Nếu để tôi lựa chọn một quán cà phê vừa có đồ uống ngon đặc biệt, lại cộng thêm không gian tươi mát thì có lẽ sẽ là Cà phê Sáo Trúc. Thương hiệu này nằm ở trung tâm của quận Tân Phú tấp nập. Quán được trang trí theo phong cách gần gũi, khiến khách hàng cảm nhận như đang thưởng thức cà phê ngay tại ngôi nhà của mình vậy. 

Nội thất bằng gỗ tạo cảm giác sang trọng với nhiều cây xanh tỏa bóng mát quanh năm. Thức uống ở đây chính là linh hồn làm nên tên tuổi của Cà phê Sáo Trúc với “đặc sản” là cà phê hạt rang xay nguyên chất không pha trộn. Với công thức pha chế bí truyền đi kèm với chất lượng vệ sinh tốt làm nên hương vị khó quên. Đó là lý do vì sao Cà phê Sáo Trúc đứng đầu danh sách 20+ quán cà phê sạch. 

Cà phê Sáo Trúc được trang trí theo phong cách gần gũi
Cà phê Sáo Trúc được trang trí theo phong cách gần gũi

20+ quán cà phê sạch nên thử khi đến Sài Gòn

Thành phố Hồ Chí Minh là vùng đất nổi danh với cà phê bệt. Tuy nhiên, những quán cà phê dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những buổi hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè. 

Cà phê Sài Gòn ơi 

Quán được xây dựng ngay trên con đường đông đúc bậc nhất Sài Gòn với không gian mở. Nếu đứng trên tầng 5 thì bạn sẽ ngất ngây với đường phố hoa lệ của thành phố này.  

Cô Ba Sài Gòn Rooftop 

Cô Ba Sài Gòn Rooftop là một trong những 20+ quán cà phê sạch nhất. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra sông Sài Gòn để thả hồn vào khung cảnh nên thơ. Đồ uống được đánh giá khá đậm đà với menu nhiều loại đặc biệt. 

Mary Jane’s The Bar 

Mary Jane’s The Bar được xây dựng trên sân thượng nên có view thoáng mát, đặc biệt là vào buổi tối. Bạn có thể ngắm cảnh thành phố, nghe nhạc và uống cà phê thư giãn tại đây. 

Terrace Cafe 

Quán sở hữu không gian mát mẻ, trong lành với thiết kế điểm nhấn nằm ở những chiếc lồng chim khổng lồ. Nhờ đó mà quán cho ra đời nhiều tấm ảnh siêu phẩm nổi tiếng với giới trẻ. 

Lekima – một trong 20+ quán cà phê sạch 

Quán cà phê rợp bóng mát Lekima với thiết kế khá tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật lên vẻ sang trọng. Menu quán đa dạng với đồ uống giá cả hợp lý. 

Bonjour Cafe The Art

Quán tọa lạc tại con đường ở Quận 1 với phong cách vintage. Khung cảnh của Bonjour Cafe The Art khá yên bình và phù hợp cho tín đồ yêu hoa lá, cỏ cây. 

Thursday’s Child 

Thursday’s Child lọt top 20+ quán cà phê sạch hiện đang nằm tại quận 2 với thiết kế theo lối hiện đại. Do vậy, quán được nhiều người bình chọn là quán cà phê mở đêm đẹp ở Sài Gòn

Macritchie Coffee and Music

Một quán cà phê cho các bạn đang ở quận 3 với phong cách cực xinh, chill và rất nhẹ nhàng. Đặc biệt quán Macritchie Coffee and Music còn có nhạc hay và cực yên tĩnh nhé. 

Macritchie với phong cách thiết kế cực vintage
Macritchie với phong cách thiết kế cực vintage

Fly Cupcake Garden 

Tiếp tục là một trong 20+ quán cà phê sạch cho những người đang ở quận 3. Fly Cupcake Garden nổi danh nhờ có diện tích rộng rãi với 2 khu tách rời nhau. Bạn có thể chọn ngồi bên ngoài thoáng mát hoặc trong nhà ấm cúng.

Oromia Coffee & Lounge

Quán có vị trí địa lý khá đắc địa được xây dựng theo phong cách Nhật với hồ cá Koi đắt tiền. Bạn có thể sẽ phải choáng ngợp với không gian tươi xanh, mát mẻ ở đây đấy.

B.story 

Một trong 20+ quán cà phê sạch bạn không thể bỏ lỡ nếu tới Sài Gòn là B. Story. Với thiết kế vô cùng Hàn xẻng nên quán thu hút nhiều bạn nữ với chụp hình sống ảo. 

Ice Kitchen 

Ice Kitchen hiện đang là một trong những quán sắc màu nhất với phong cách pixel hiện đại. Tông màu hồng thu hút những bạn bánh bèo tới đây “thả dáng” và thưởng thức cà phê. 

September – một trong 20+ quán cà phê sạch 

Quán hiện có cà phê và trà sữa cho các bạn trẻ lựa chọn. Không gian có phần đơn giản nhưng bố cục quán rất nền nã, tinh tế, phù hợp cho các bạn tới chill. 

Steven Tea 

Steven Tea nổi danh với sự yên tĩnh đến lạ thường. Vì thế quán thu hút rất nhiều người tới đây vừa nhâm nhi cà phê vừa đọc sách. 

Rita Võ Cafe – một trong 20+ quán cà phê sạch 

Quán cà phê đẹp nhất quận 2 không thể không gọi tên Rita Võ Cafe. Diện tích quán rộng rãi, ở đây còn thường xuyên có đêm hội nhạc sống cho người đam mê. 

Bosgaurus Coffee

Quán Bosgaurus Coffee nổi lên như một hiện tượng nhờ view cực đỉnh. Không gian sáng sủa với nhiều góc check in lung linh. Menu có nhiều loại cà phê cho thực khách. 

2PM Coffee lọt top 20+ quán cà phê sạch ở Sài Gòn

Quán hiện được nhiều người truyền tai nhau vì có view thẳng ra tòa Landmark 81. Đặc biệt, ở đây có nhiều loại cà phê mang dấu ấn rất đặc biệt. 

2PM Coffee lọt top 20+ quán cà phê sạch ở Sài Gòn 
2PM Coffee lọt top 20+ quán cà phê sạch ở Sài Gòn

Blank Lounge 

Hẹn hò bạn bè mà không qua Blank Lounge thì quả là thiếu sót. Nơi đây tích hợp cả bar và nhà hàng nên hội bạn tha hồ “bung lụa”. 

LALA Coffee & Tea

Quán mới được mở cửa nhưng thu hút lượng khách đông đảo do không gian khá thanh lịch. Hơn nữa, nội thất được bày trí gọn gàng, khoa học, nhiều góc check in đẹp. 

Kai Coffee

Quán Kai Coffee được mang 2 màu trắng – xám tạo cảm giác sáng sủa, tươi mới. Thực đơn của quán có nhiều thức uống được pha chế bằng công thức độc đáo 

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã tổng hợp hết 20+ quán cà phê sạch đáng thử nhất tại thành phố mang tên Bác. Trong đó, nổi bật nhất là thương hiệu Cà phê Sáo Trúc với sản phẩm ngon trứ danh của vùng đất này. 

Thông tin liên hệ: 

COFFEE SÁO TRÚC 

  • Giờ mở cửa: Từ 7:00 đến 21:00
  • Địa chỉ: C001 Lô C, Chung cư Sơn Kỳ, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0922 874 879

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *