Cà phê hạt rang xay là thức quà tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Từ bao đời nay, người Việt đã rất ưa chuộng thức uống này do nó có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người. Đặc biệt, thức dậy với ly cà phê sẽ làm bạn đủ năng lượng và tỉnh táo trong cả ngày làm việc dài. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một địa chỉ phục vụ cà phê hạt rang ngon nhất Sài Gòn nhé. 

Nội dung

Đi tìm định nghĩa về cà phê hạt rang xay

Cà phê hạt rang xay là loại cà phê có tiêu chuẩn tuyển lựa cao nhất. Những hạt có chất lượng tốt sau khi thu hoạch từ vườn sẽ được mang đi rang, xay ngay lập tức. Vì thế thành phẩm hoàn toàn nguyên chất, không dính những thành phần hỗn tạp khác như: đậu, bắp, tinh bột, chất phụ gia và hương liệu khác. 

Cà phê hạt rang xay là loại cà phê có tiêu chuẩn tuyển lựa cao nhất
Cà phê hạt rang xay là loại cà phê có tiêu chuẩn tuyển lựa cao nhất

Tác dụng thần kỳ của cà phê hạt rang xay

Như chúng ta đã biết, caffeine là thứ thần dược hiệu quả, có tác dụng to lớn về mặt sức khỏe với người tiêu dùng. Đặc biệt, chúng ta thường hay sử dụng cà phê cho những mục đích dưới đây: 

  • Tăng cường hoạt động của bộ não, giúp tăng cảm giác hưng phấn, Từ đó có thể thúc đẩy tốc độ làm việc tăng cao với hiệu suất tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt, dân tập thể hình thường uống 1 ly cà phê trước khi đi tập để tăng hiệu quả đốt mỡ và giảm đau rất hiệu quả. 
  • Hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nhân ung thư hoặc khắc phục các vấn đề có liên quan tới hệ thần kinh trung ương.
  • Ổn định đường huyết cho người già, đặc biệt là những người dính đái tháo đường.  
  • Quá trình lão hóa sẽ được đẩy chậm lại nếu bạn tiêu thụ cà phê mỗi ngày. Đặc biệt, nguy cơ đột quỵ cũng sẽ suy giảm cho tác dụng của cà phê là rất lớn với hệ tim mạch. 
  • Cà phê hạt rang xay hỗ trợ lớn trong quá trình giảm thiểu tình trạng của bệnh trầm cảm: thế kỷ 21 với căn bệnh trầm cảm đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Theo tờ Health News, người uống cà phê thường xuyên có xu hướng ít bị mắc bệnh hơn 20% so với nhóm người không tiêu thụ. 
Cà phê hạt rang xay hỗ trợ lớn trong quá trình giảm thiểu bệnh tật 
Cà phê hạt rang xay hỗ trợ lớn trong quá trình giảm thiểu bệnh tật

Sử dụng cà phê hạt rang xay như thế nào là hợp lý?

Ngoài những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà chúng tôi mới đề cập bên trên, việc uống cà phê sao cho đúng chuẩn cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Bởi nếu uống quá liều sẽ gây nên rủi ro khó lường về mặt sức khỏe. Vậy đâu là cách sử dụng cà phê rang xay sao cho đúng điệu? 

  • Người trưởng thành không nên dùng quá 50ml cà phê rang xay mỗi ngày. Đặc biệt những người có tiền sử bị các bệnh như: cao huyết áp, béo phì,.. thì chỉ nên sử dụng sản phẩm nguyên chất, không pha chế thêm đường/sữa.
  • Không nên uống cà phê hạt rang xay quá sát giờ đi ngủ bởi để cơ thể chuyển hóa được toàn bộ caffeine trong máu thì cần đến 8 tiếng. 4 tiếng là thời gian hợp lý mà bạn nên cắt toàn bộ những thức uống có chứa caffeine ra khỏi tầm tay. 
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú nên tránh uống quá nhiều cà phê. Mỗi ngày chỉ nên dùng 1 cốc và dùng cách ngày. Điều này sẽ tốt nhất cho bạn và thai nhi. 

Đến Cà phê Sáo Trúc thử cà phê hạt rang xay, tại sao không?

Cà phê sáo trúc là thương hiệu của quán cà phê nổi tiếng được đặt tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến thử cà phê hạt rang xay tại đây, bạn sẽ có cơ hội được nếm sản phẩm với cam kết: 

  • Thưởng thức ly cà phê nguyên chất 100%: đơn vị này  không pha trộn hay bỏ tạp chất để làm thay đổi mùi vị. Cà phê hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ vườn nên giữ nguyên mùi vị nguyên bản.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: từ khâu nhập cà phê cho tới các công đoạn chế biến và pha chế đều được làm hoàn toàn sạch sẽ để đảm bảo giữ được chất lượng hấp dẫn nhất của thành phẩm. 
  • Có phương pháp pha chế đặc biệt: Cà phê Sáo Trúc có công thức pha chế độc  quyền giúp cà phê hạt rang xay phát huy tối đa vị ngon, thơm của sản phẩm. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức tách cà phê theo đúng sở thích của bản thân (nếu có yêu cầu trực tiếp với pha chế).
  • Trải nghiệm hoàn toàn khác biệt: không gian quan được trang trí gần gũi, giản dị, tạo cảm giác yên bình mỗi khi thưởng thức cà phê ở đây. Còn gì tuyệt vời hơn sáng ra được ngắm đường phố Sài Gòn, uống cà phê và trò  chuyện cùng bạn bè đúng không nào?
Đến Cà phê Sáo Trúc để được thưởng thức ly cà phê nguyên chất 100%
Đến Cà phê Sáo Trúc để được thưởng thức ly cà phê nguyên chất 100%

Lời kết

Cà phê hạt rang xay là thức uống mà người Việt rất ưa chuộng do sở hữu mùi thơm nhẹ nhàng, vị không quá đắng. Đặc biệt, khi uống tại Cà phê Sáo Trúc bạn sẽ còn được trải nghiệm thành phẩm nguyên chất, sạch 100% không dính tạp chất. Vì thế, sức khỏe của người tiêu dùng cũng được đảm bảo trong thời buổi thật giả lẫn lộn. 

Thông tin liên hệ: 

COFFEE SÁO TRÚC 

  • Giờ mở cửa: Từ 7:00 đến 21:00
  • Địa chỉ: C001 Lô C, Chung cư Sơn Kỳ, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0922 874 879

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *